Sign In
  • U.S.
  • International
  • Canada
StartupVietnam.vn
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Hợp tác
    • Yêu cầu
  • Sản phẩm
    • Marketing Brand Consulting
    • Marketing Brand Image
    • Marketing PR Plan
    • Marketing Launching
    • Marketing Communication
    • Marketing Branding
    • Marketing Digital Branding
    • Marketing Tools
  • Ý tưởng
  • Gọi vốn
  • Tăng trưởng
  • Quản trị
  • Kiến thức
    • Kỹ năng
    • Sáng tạo
    • Câu chuyện
  • Dự án
    • Hỗ trợ khởi nghiệp
    • Hợp tác thương hiệu
    • Khởi nghiệp thông minh
  • Liên hệ
Reading: Gưỡng chịu đau cao khi khởi nghiệp từ 3 lời khuyên ElonMusk
Share

StartupVietnam.vn

khởi nghiệp, lò khởi nghiệp, đào tạo khởi nghiệp.

Aa
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Sản phẩm
  • Ý tưởng
  • Gọi vốn
  • Tăng trưởng
  • Quản trị
  • Kiến thức
  • Dự án
  • Liên hệ
Search
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Hợp tác
    • Yêu cầu
  • Sản phẩm
    • Marketing Brand Consulting
    • Marketing Brand Image
    • Marketing PR Plan
    • Marketing Launching
    • Marketing Communication
    • Marketing Branding
    • Marketing Digital Branding
    • Marketing Tools
  • Ý tưởng
  • Gọi vốn
  • Tăng trưởng
  • Quản trị
  • Kiến thức
    • Kỹ năng
    • Sáng tạo
    • Câu chuyện
  • Dự án
    • Hỗ trợ khởi nghiệp
    • Hợp tác thương hiệu
    • Khởi nghiệp thông minh
  • Liên hệ
Have an existing account? Sign In
Follow US
© 2022 Foxiz News Network. Ruby Design Company. All Rights Reserved.
StartupVietnam.vn > Blog > Câu chuyện > Gưỡng chịu đau cao khi khởi nghiệp từ 3 lời khuyên ElonMusk
Câu chuyện

Gưỡng chịu đau cao khi khởi nghiệp từ 3 lời khuyên ElonMusk

startupvietnam
Last updated: 2020/12/15 at 3:18 Sáng
startupvietnam
Share
SHARE

trước hết tôi muốn nói là bắt đầu kinh doanh không dành cho tất cả mọi người, vì vậy tôi nói chung khởi nghiệp tôi muốn nói là số một có ngưỡng đau cao đó là người bạn của tôi, người có một câu nói hay đó là ký một công ty giống như ăn kính và nhìn chằm chằm xuống vực sâu không sao đó là nói chung điều gì xảy ra bởi vì khi bạn lần đầu tiên thành lập một công ty có rất nhiều lạc quan và mọi thứ tuyệt vời và sau đó hạnh phúc lúc đầu là cao thì bạn gặp phải tất cả các loại các vấn đề và Hạnh phúc sẽ ổn định từ chối và sau đó bạn sẽ trải qua cả thế giới của những con vật cưng bị tổn thương và sau đó cuối cùng bạn sẽ có nếu bạn thành công và hầu hết các trường hợp bạn sẽ không thành công và Tesla gần như không thành công đã đến rất gần với thất bại sau đó nếu bạn thành công thì sau một thời gian dài bạn sẽ cuối cùng tôi cũng nhận lại được hạnh phúc hai là bạn phải chắc chắn rằng bạn rằng bất cứ điều gì bạn đang làm là sản phẩm hoặc dịch vụ tuyệt vời nó phải là thực sự tuyệt vời và tôi quay trở lại những gì tôi đã từng nói sớm hơn nếu bạn là người mới công ty tôi có nghĩa là nó giống như một số mới ngành công nghiệp hoặc thị trường mới nếu đó là thị trường chưa được khai thác hoặc sau đó bạn có nhiều khả năng hơn để cung cấp tiêu chuẩn thấp hơn cho sản phẩm của bạn hoặc dịch vụ nhưng nếu bạn đang nhập bất cứ thứ gì nơi có một thị trường hiện tại chống lại các đối thủ cạnh tranh thì sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cần phải tốt hơn nhiều so với của họ, nó không thể là một tốt hơn một chút bởi vì sau đó bạn đặt mình vào giày của người tiêu dùng và họ nói tại sao bạn sẽ mua nó như một người tiêu dùng luôn mua chuộc thương hiệu đáng tin cậy trừ khi có sự khác biệt quá lớn của thời gian bạn biết doanh nhân sẽ nghĩ ra một cái gì đó chỉ tốt hơn một chút và nó nó không phải là bạn không thể chỉ là một chút tốt hơn nó phải tốt hơn rất nhiều số ba tôi muốn nói nó liên tục tìm kiếm chỉ trích một sự giàu có một suy nghĩ tốt phê bình của chúng tôi về bất cứ điều gì bạn đang làm là có giá trị như vàng và bạn nên tìm kiếm điều đó từ mọi người bạn có thể nhưng đặc biệt là bạn bè của bạn thường là của bạn bạn bè biết điều gì sai nhưng họ không muốn nói với bạn bởi vì họ không muốn làm tổn thương bạn vì vậy hãy cho bạn biết vâng, vì vậy họ nói oh tôi sẽ khuyến khích bạn bè của tôi để tôi sẽ không nói với anh ấy những gì tôi nghĩ là sai với điều này sản phẩm vâng nó không có nghĩa là bạn bè của bạn đúng nhưng rất thường xuyên họ đúng và bạn ở ít nhất muốn lắng nghe rất cẩn thận những gì họ nói và với mọi người bạn tìm kiếm về cơ bản bạn nên lấy cách tiếp cận mà bạn sai bạn biết rằng hoặc rằng bạn là doanh nhân đã sai mục tiêu của bạn là bớt sai

Subscribe to Our Newsletter

Subscribe to our newsletter to get our newest articles instantly!

Subscription Form
Share This Article
Facebook Twitter Pinterest Copy Link
Previous Article Kinh doanh online và những khó khăn không phải ai cũng biết!
Next Article Nhượng quyền trà chanh tmore! [ CASE THỰC TẾ ]
Leave a comment

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chuyên mục

  • Blog
  • Casestudy
  • Câu chuyện
  • Gọi vốn
  • Hướng dẫn
  • Kiến thức nền tảng
  • Kỹ năng
  • Quản trị
  • Sáng tạo
  • Tăng trưởng
  • Thương hiệu
  • Ý tưởng
Nguyên nhân Jack Ma quyết định kinh doanh thực phẩm
Câu chuyện
Phòng khách sạn cao cấp ở khu du lịch có gì?
Blog
Kinh nghiệm thiết kế văn phòng
Blog
Những ý tưởng thương mại điện tử độc đáo
Ý tưởng

You Might Also Like

Câu chuyện

Nguyên nhân Jack Ma quyết định kinh doanh thực phẩm

1. Nguyên nhân Jack Ma quyết định kinh doanh thực phẩm Không phải vì mục đích kiếm tiền, vì ông…

2 Min Read
CasestudyCâu chuyện

Series bài khởi nghiệp từ Y combinator và nhà sáng lập OpenAI

https://www.youtube.com/watch?v=CBYhVcO4WgI Xin Chào Tôi có thể bật cái này lên được không? À, được rồi các chế nghe thấy tôi…

8 Min Read
Câu chuyện

CEO VÕ XUÂN YÊN: CUỘC ĐỜI KINH DOANH CỦA TÔI MẤT RẤT NHIỀU TIỀN VÌ GIAN THƯƠNG

Từng mở nhiều công ty, từng nhiều lần thất bại, nợ nần, tuyệt vọng vì tham vọng làm giàu… Dằn…

23 Min Read
Câu chuyệnSáng tạo

Tôi đã học từ cách mà Shopback xây dựng một MVP như thế nào ?

Vào năm 2019, chúng tôi đã ra mắt dịch vụ Hoàn tiền tại cửa hàng mới có tên là ShopBack…

13 Min Read
StartupVietnam.vn

News

Technology

Health

Culture

More

Subscribe

  • Home Delivery
  • Digital Subscription
  • Games
  • Cooking

Mạng khởi nghiệp Việt Nam

Welcome Back!

Sign in to your account

Lost your password?